คือ
- ดำเนินการเกี่ยวกับงานสารบรรณของมหาวิทยาลัย
- เป็นศูนย์กลางในการประสานงาน และการให้บริการ รวมทั้งเป็นแหล่งข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการของมหาวิทยาลัย ทั้งภายในและภายนอกตามภารกิจของมหาวิทยาลัย
- ดำเนินการจัดประชุมกรรมการสภามหาวิทยาลัย ร่วมกับสำนักงานสภามหาวิทยาลัย
- ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัย
- ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการบริหาร/ที่ประชุมคณบดี
- ประสานงานการติดต่อสื่อสาร การต้อนรับและการจัดเลี้ยงแขกของมหาวิทยาลัย
- จัดทำรายงานต่าง ๆ ตามที่หน่วยงานร้องขอ
- ติดตามผลการดำเนินงานที่ได้รับมอบหมายจากอธิการบดี
- ประสานในการติดตามผลการดำเนินงานตามมติและข้อเสนอแนะของสภามหาวิทยาลัยตามการติดตามของสำนักงานสภามหาวิทยาลัย